Xã hội

Hội thi thiếu nhi tuyên truyền sách hè năm 2016.

(18:58:00 18/07/2016) Sáng ngày 16/7/2016, tại hội trường UBND huyện, Trung tâm Văn hóa, Phòng Giáo dục & đào tạo và Huyện đoàn Thạch Thất phối hợp tổ chức hội thi tuyên truyền giới thiệu sách hè năm 2016 với chủ đề “ Chúng em là mầm non của Đảng”.

Dự lễ khai mạc hội thi có đồng chí Trần Đình Cảnh- Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Kiều Hoàng Tuấn- Phó Chủ tịch UBND huyện- trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè, lãnh đạo các cơ quan ban ngành có liên quan, 17 đội thi đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện. 

Sau phát biểu khai mạc hội thi của đồng chí Hoàng Văn Cúc- Giám đốc Trung tâm Văn hóa huyện, Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Về với hội thi, mỗi đội thi, bằng những sáng tạo của mình đã giới thiệu các thành viên trong đội và giới thiệu cuốn sách cũng như thể hiện phần thi năng khiếu rất hấp dẫn.
Các cuốn sách được giới thiệu, tuyên truyền tại hội thi đều có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, những chiến sỹ kiên trung bất khuất của Đảng trong các cuộc kháng chiến, tình yêu quê hương đất nước. Các đội đã mang đến hội thi những phần giới thiệu, tuyên truyền sách rất hay và hấp dẫn qua các cuốn sách: Hồ Chí Minh cứu tinh của dân tộc, kể chuyện Bác Hồ, Búp sen xanh, Những anh hùng trên đồi A1, 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu con người và huyền thoại, Ngã ba Đồng lộc- Ngã ba anh hùng, Nhật ký Đặng Thùy Trâm, Góc sân và khoảng trời, Tuổi thơ không có cánh diều, Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa- Trường Sa.
Ở phần thi năng khiếu, các đội đã mang đến hội thi những lời ca tiếng hát về Bác Hồ, em là mầm non của Đảng, biết ơn các anh hùng liệt sỹ, tình yêu quê hương đất nước.
Sau một  ngày so tài sôi nổi, hào hứng, hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách hè thành công tốt đẹp.
Ban tổ chức trao giải xuất sắc cho trường tiểu học Tiến Xuân, 2 giải nhất thuộc về trường tiểu học xã Đại đồng, Phú Kim, trao 3 giải nhì cho trường tiểu học xã Hương Ngải, Tân Xã, thị trấn Liên quan và 11 giải ba./.
 
Ban tổ chức trao giải cho các đội 

Hồng Vân

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C