Chính trị

Chủ tịch UBND huyện yêu cầu: Tăng cường kiểm tra, rà soát, quản lý người trở về từ nước ngoài, vùng có dịch

(10:54:00 30/03/2020) Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt liên quan đến ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai. Để chủ động các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất yêu cầu:

 
Công an huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn tiếp tục rà soát các thôn, cụm dân cư, tổ dân phố, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở giáo dục đào tạo.. . trên địa bàn ( kể cả trong và ngoài các Khu, Cụm công nghiệp) để thống kê triệt để các trường hợp từ nước ngoài, từ vùng có dịch, các trường hợp tiếp xúc, các trường hợp lien quán đến ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai trở về học tập, làm việc, cư trú, tạm trú tại các khu dân cư, tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện,  yêu cầu các trường hợp này áp dụng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.
Chủ tịch UBND các xã, thị trấn  chỉ đạo các lực lượng  tại địa phương, thôn, cụm dân cư, tổ dân phố và toàn dân tích cực rà soát, thông tin về các trường hợp nêu trên, kịp thời áp dụng thực hiện các biện pháp  cách ly, giám sát theo dõi sức khỏe theo đúng quy định. Thường xuyên, kịp thời báo cáo UBND huyện, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 huyện, cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo ( Trung tâm y tế huyện) để chỉ đạo thực hiện.
Trung tâm y tế huyện chỉ đạo cán bộ, nhân viên, Trạm y tế các xã, thị trấn kịp thời thực hiện các nhiệm vụ cần thiết ngay sau khi nhận được báo cáo, thông tin../.

 

Thảo Linh (tổng hợp)

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C