Xã hội

Chương trình Xuân Nhân ái - Tết sẻ chia của Hội Chữ thập đỏ huyện 2020

(14:56:00 15/01/2020) Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần, chiều ngày 14/1/2020, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất tổ chức chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” tặng quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam huyện Thạch Thất. Tham dự chương trình có Thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn; các nhà tài trợ và 240 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và các hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, công tác nhân đạo- từ thiện trên địa bàn huyện được các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các trường học, các tổ chức chính trị - xã hội, các nhà hảo tâm và nhân dân trong toàn huyện hưởng ứng tích cực, đã đem lại nhiều lợi ích thiết thực giúp đỡ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người nghèo vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. 
Đ/c  Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao tặng Bằng chứng nhận “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp 
 
Chung tay đồng hành cùng chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” lần này là 24 cơ quan, đơn vị, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Thay lời cảm ơn, tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao tặng Bằng chứng nhận “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020. 
 
 
Các xuất quà được trao tận tay các đối tượng
 
Chương trình đã có 240 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng được trao tận tay các đối tượng là hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam của 20 xã, thị trấn và học sinh nghèo của 4 trường gồm: THPT Bắc Lương Sơn, THPT Hai Bà Trưng, THPT Thạch Thất và THCS Thạch Thất để các đối tượng có điều kiện vui xuân đón Tết.
Chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng trong chăm lo Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam với phương châm “mọi nhà đều có Tết”. Hy vọng, trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ tiếp tục kết nối những doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện cùng chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trên địa bàn huyện nhất là trong các dịp Lễ, Tết./.

 

Hoa Phượng

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C