Xã hội

Hội diễn nghệ thuật quần chúng huyện Thạch Thất năm 2018

(15:30:00 29/10/2018) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945- 19/8/2018), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945- 02/9/2018) và 64 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2018), trong 2 ngày 27, 28/10/2018, UBND huyện Thạch Thất tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng huyện Thạch Thất năm 2018.

Về dự và cổ vũ cho các đơn vị có đồng chí Lý Thị Thúy Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội; đồng chí Trần Đức Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Thị Bích - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đồng chí Kiều Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban tổ chức hội diễn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang; các đồng chí lãnh đạo 23 xã, thị trấn; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện cùng đông đảo khán giả.
Đ/c Kiều Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban tổ chức hội diễn phát biểu khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng huyện Thạch Thất
 năm 2018
 
 
Tham gia hội diễn năm nay có hơn 600 diễn viên, nhạc công đến từ 27 cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và các xã, thị trấn trong huyện. Thời gian biểu diễn của mỗi đơn vị tối thiểu 20 phút và tối đa 25 phút đối với các tiết mục ca múa nhạc, tối đa 35 phút đối với các tiểu phẩm, kịch ngắn, kịch vui, hoạt cảnh. Tham gia hội diện có 89 tiết mục ca múa nhạc, tiểu phẩm, kịch ngắn, kịch vui và hoạt cảnh với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, các anh hùng liệt sỹ, Thủ đô ngàn năm văn hiến; những gương sáng trong học tập, lao động, sản xuất, những thành tựu trong công cuộc đổi mới. Với sự dàn dựng công phu, sự chuẩn bị chu đáo, nhiều tiết mục biểu diễn có chất lượng nghệ thuật cao, thể hiện được những nét văn hóa độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, để lại ấn tượng sâu sắc cho các đại biểu và khán giả. 
 
 
 
Một số tiết mục đặc sắc trong hội diễn 
 
Hội diễn là dịp để các diễn viên, nhạc công có cơ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm tham gia hiệu quả phong trào sinh hoạt văn hóa- văn nghệ ở cơ sở; đồng thời cũng là dịp để biểu dương, tìm kiếm những tài năng nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật truyền thống để bồi dưỡng làm nòng cốt cho việc tuyên truyền, lưu trữ và quảng bá những giá trị văn hóa nghệ thuật truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa của huyện Thạch Thất. 
UBND huyện Thạch Thất đã khen thưởng 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018
 
 
 
 
BTC trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao
 
Kết thúc hội diễn, UBND huyện Thạch Thất đã khen thưởng 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018. Đồng thời Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đơn vị xã Thạch Hòa; trao 4 giải A, 7 giải B cho các tập thể và trao 15 giải A, 15 giải B cho các tiết mục xuất sắc./.

 

Thu Thủy

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C