Xã hội

Huyện Thạch Thất đạt giải trong cuộc thi viết về Gương điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt năm 2018

(16:42:00 17/10/2018) Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, "Người tốt, việc tốt"thành phố Hà Nội năm 2018 nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, gương “Người tốt, việc tốt”, kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của Thành phố.

Từ khi phát động, cuộc thi trên địa bàn huyện đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các tầng lớp nhân dân, các cơ quan đơn vị và cả hệ thống chính trị. Các bài viết, tác phẩm dự thi tập trung phát hiện, giới thiệu, phản ánh và tuyên truyền về các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong các lĩnh vực hoạt động, công tác và đời sống xã hội trên địa bàn thành phố. Các bài viết, tác phẩm năm nay đã có tính mới, bám sát thực tế cuộc sống, phương pháp thể hiện phong phú, sáng tạo... Ngoài các cơ quan đơn vị trường học, nhiều tổ chức chính trị- xã hội đã phát động tới các hội viên tham gia; đặc biệt nhiều cá nhân ở cơ sở xã, thị trấn cũng chủ động tham gia viết bài, giới thiệu những việc làm tốt, những tấm gương tiêu biểu trong cơ quan, đơn vị, trường học, ở khu dân cư.
 
Sau cuộc thi tại huyện, huyện đã lựa chọn 15 tác phẩm tiêu biểu gửi về Ban tổ chức cuộc thi Thành phố. Tại Lễ trao giải cuộc thi viết về Gương ĐHTT, NTVT thành phố Hà Nội năm 2018 được tổ chức vào ngày22/9 vừa qua,  huyện Thạch Thất đạt 01 giải Nhì và 01 giải Khuyến Khích. Giải Nhì thuộc về bài viết “Người mẹ hiền của đàn trẻ thơ” của tác giả Đỗ Thị Vân – Giáo viên trường Mầm non Phùng Xá; 01 giải Khuyến Khích thuộc về bài viết “Một học sinh giỏi, chăm ngoan – Một tài năng âm nhạc – Một tấm lòng nhân ái” của tác giả Nguyễn Thị Hợi – Giáo viên trường Tiểu học Phùng Xá. Cũng tại Lễ trao giải, BTC cuộc thi của Thành phố tặng Giấy khen cho huyện Thạch Thất vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức cuộc thi.

 

DTT

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C