Xã hội

Huyện Thạch Thất tiếp nhận tài trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19

(15:37:00 02/04/2020) Sáng ngày 02/4/2020, UBND huyện Thạch Thất tổ chức chương trình tiếp nhận tài trợ của các tổ chức, cá nhân phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid- 19. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Kim Loan- Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Ban Pháp chế HĐND huyện, Văn phòng HĐND- UBND và Phòng Y tế huyện. Về phía nhà tài trợ, có ông Nguyễn Văn Dưỡng- Giám đốc Công ty TNHH phát triển nông nghiệp sinh học công nghệ cao và đại diện nhân viên của Công ty.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp, với tinh thần toàn dân chung sức phòng, chống dịch bệnh Covid- 19; thời gian qua, UBND, các ngành, đoàn thể huyện và chính quyền các địa phương đã nhận được sự quan tâm của nhiều  tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương ủng hộ, tài trợ vật tư y tế và các vật tư thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch.
Công ty TNHH phát triển nông nghiệp sinh học công nghệ cao tài trợ 2.000 suất ăn dinh dưỡng
 
Tại chương trình, UBND huyện đã tiếp nhận 2.000 suất ăn dinh dưỡng tiện dụng do Công ty TNHH phát triển nông nghiệp sinh học công nghệ cao, đóng tại xã Hạ Bằng tài trợ, trị giá khoảng 30 triệu đồng.  
Thay mặt UBND huyện, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, tài trợ của Công ty TNHH phát triển nông nghiệp sinh học công nghệ cao. Đồng chí mong muốn Công ty cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện tiếp tục quan tâm, chung sức đồng long cùng huyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 nói riêng và các nhiệm vụ chính trị của địa phương nói chung.
 
 
 Lãnh đạo huyện đã đi thăm, động viên và trao những suất ăn dinh dưỡng tiện dụng cho các y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đang trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh tại các đơn vị
 
Ngay sau khi tiếp nhận, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm, động viên và trao những suất ăn dinh dưỡng tiện dụng cho các y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện đang trực phòng, chống dịch; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đang làm nhiệm vụ chốt chặn, kiểm tra thân nhiệt những người tham gia giao thông trên tuyến đường từ Hòa Bình vào Thạch Thất và cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung ở trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học FPT. 
Tại các địa điểm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, nắm tình hình; động viên các y, bác sĩ và lực lượng làm nhiệm vụ giữ gìn sức khỏe, yên tâm thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid- 19./.

 

Thu Thủy

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C