Xã hội

Khai trương Thùng quỹ nhân đạo tại Bưu điện huyện Thạch Thất

(09:13:00 05/06/2019) Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2019 với chủ đề “Kết nối, sẻ chia và lan toả”, sáng ngày 30/5/2019, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức khai trương “Thùng quỹ nhân đạo”. Dự lễ khai trương, có ông Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất; bà Khuất Thị Thuý Hằng – Giám đốc Bưu điện huyện và đông đảo các cán bộ, công nhân viên của ngành Bưu điện ở 23 xã, thị trấn.

Đây là chương trình do Bưu điện Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức. Chương trình nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên chức ngành Bưu điện với các hoạt động an sinh xã hội; hướng người dân đến các hoạt động từ thiện, nhân đạo và tiếp nhận những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, người dân trên địa bàn ủng hộ cho thùng quỹ.
Bà Khuất Thị Thuý Hằng – Giám đốc Bưu điện huyện Thạch Thất đã bàn giao chìa khoá Thùng quỹ nhân cho ông Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện
 
Tại lễ khai trương, các cán bộ, nhân viên Hội Chữ thập đỏ huyện và toàn thể cán bộ, nhân viên Bưu điện huyện Thạch Thất đã quyên góp, ủng hộ Thùng quỹ nhân đạo. Bà Khuất Thị Thuý Hằng – Giám đốc Bưu điện huyện Thạch Thất đã bàn giao chìa khoá Thùng quỹ nhân cho ông Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện.
Cán bộ, nhân viên Hội Chữ thập đỏ huyện và toàn thể cán bộ, nhân viên Bưu điện huyện Thạch Thất đã quyên góp, ủng hộ Thùng quỹ nhân đạo
 
Trong thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất đã phối hợp với các ban, ngành tổ chức nhiều sự kiện nổi bật thực hiện tốt Tháng nhân đạo năm 2019 do Thành hội phát động. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2019, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động của Bưu điện tỉnh tích cực hưởng ứng Tháng nhân đạo, làm nhiều việc có ý nghĩa, vận động gia đình, cộng đồng cùng tham gia góp quỹ để chăm lo, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống./.

 

Hoa Phượng

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C