Chính trị

Cụm thi đua Ban Dân vận các huyện, thị phía Tây Hà Nội ký kết giao ước thi đua năm 2020.

(09:16:00 21/02/2020) Chiều ngày 20/2/2020, tại huyện Thạch Thất, Cụm thi đua Ban Dân vận các huyện, thị phía Tây Hà Nội gồm 7 đơn vị: Thạch Thất, Phúc Thọ, Sơn Tây, Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức và Quốc Oai đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Dự và chứng kiến Ký giao ước thi đua năm 2020 có đồng chí: Đinh Văn Khóa- Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; đồng chí Nguyễn Hồng Nhật- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thất; các đồng chí đại diện các phòng chuyên môn Ban Dân vận Thành phố; Trưởng Ban Dân vận các huyện, thị trong Cụm thi đua.
Đ/c Nguyễn Hồng Nhật- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thất phát biểu tại hội nghị
 
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Nhật- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thất, đại diện lãnh đạo đơn vị Cụm trưởng phát biểu về việc thực hiện phong trào thi đua của Ban Dân vận huyện và một số kết quả nổi bật của huyện trong phát triển kinh tế- xã hội.
Hội nghị đã thông qua và thảo luận dự thảo Quy chế hoạt động, kế hoạch phát động thi đua của Cụm thi đua Ban Dân vận các huyện, thị phía Tây Thành phố năm 2020. Nội dung thi đua gồm: Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị; Thi đua xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch- vững mạnh; Triển khai, đẩy mạnh công tác thi đua- khen thưởng; Quán triệt, triển khai sâu rộng, thiết thực, hiệu quả Chỉ thị số 12 của Thành ủy Hà Nội về “Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả phong trào thi đua Dân vận khéo trên địa bàn thành phố Hà Nội, giai đoạn 2016-2020”; Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết TW4 khóa XII.
 
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2020
 
Gắn với các nội dung trên, Cụm thi đua Ban Dân vận các huyện, thị phía Tây thành phố Hà Nội phát động 3 đợt thi đua trong năm. Các đơn vị trong Cụm thi đua đã ký kết giao ước thi đua năm 2020 với các nội dung cụ thể, phấn đấu quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chỉ tiêu thi đua của đơn vị trong năm 2020, tổ chức các đợt thi đua theo chuyên đề, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tạo sự lan tỏa, sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân.
Đ/c Đinh Văn Khóa- Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội phát biểu
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Khóa- Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của đơn vị Cụm trưởng và các đơn vị trong Cụm. Đồng chí đề nghị Ban Dân vận các huyện, thị trong cụm đoàn kết, tích cực trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phối hợp chặt chẽ với đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào thi đua năm 2020./.

 

Vũ Vân

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C