Chính trị

Lãnh đạo huyện Thạch Thất thăm, tặng quà các Giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng sinh 2019

(09:24:00 24/12/2019) Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019, sáng ngày 23/12/2019, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thạch Thất đã tổ chức 3 đoàn đi thăm, tặng quà các Giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện.

Đoàn 1, do đồng chí Phạm Quí Tiên- Thành ủy viên- Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà Giáo xứ Cần Kiệm, Giáo xứ Phú Nghĩa- xã Phú Kim; Đoàn 2: đồng chí Nguyễn Hồng Nhật- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Vĩnh Lộc- xã Phùng Xá và Giáo xứ Phú Hữu- xã Tân Xã; Đoàn 3, đồng chí Đặng Quang Ánh - Ủy viên BTV Huyện ủy- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm giáo xứ Dị Nậu và Bến Thôn- xã Dị Nậu. Cùng đi với các Đoàn có các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành huyện.
 
 
 
 
Lãnh đạo huyện Thạch Thất thăm, tặng quà các Giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng sinh 2019
 
Tại các Giáo xứ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng đến các vị Linh mục và đồng bào Công giáo của các Giáo xứ một mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận và bày tỏ trân trọng đối với những đóng góp của chức sắc, chức việc và giáo dân các Giáo xứ trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn bà con Giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển của địa phương; và khẳng định: các cấp ủy đảng, chính quyền luôn tạo điều kiện tốt nhất để bà con Giáo dân hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; phát huy dân chủ, bình đẳng, cùng nhau xây dựng đời sống vật chất, tinh thần trong cộng đồng dân cư.
Thay mặt bà con Giáo dân, Linh mục ở các Giáo xứ đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi và cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo huyện, các cấp, các ngành đã đến chia vui cùng bà con Giáo dân trong mùa Lễ Giáng sinh và hứa sẽ tiếp tục vận động đồng bào Công giáo, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, sống tốt đời, đẹp đạo, kính Chúa, yêu nước.
 
 
 
 
 
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa, quà chúc mừng các Linh mục, giáo xứ và tặng 90 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 750 nghìn đồng cho các hộ đồng bào Công giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 

Vũ Vân

Gửi bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài


Loại Mua Bán

Đ?ẩm:

°C

Đ?ẩm:

°C